Một trong số những cái tên không thể bỏ qua khi đề cập đến danh sách những tòa nhà cho thuê văn phòng là tòa Logi 3 Đà Nẵng. Nếu bạn có ý định tìm thuê văn phòng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về thông tin Cho thuê văn phòng Logi 3 Đà Nẵng
Tổng quan tòa nhà Logi 3 Đà Nẵng
Tòa nhà Logi 3 nằm tại 01 Nguyễn Văn Linh, là trục đường Tài chính của thành phố với rất nhiều những tòa nhà cùng những công ty cũng như các nhà hàng và khu ăn uổng đẳng cấp tại Thành Phố Đà nẵng.
Nằm đầu đường, lại gần Cầu Rồng đây được xem là ưu điểm nổi bật của tòa nhà 01 Nguyễn Văn Linh Logi 03.
Hiện tại, tòa nhà 01 Nguyễn Văn Linh Logi 03 có kết hợp thêm khu trung tâm thương mại, showroom ở tầng 1, tầng 2 và tầng 2 là khu ẩm thực với các nhà hàng từ các nước khác nhau như Nhật, Hàn, Trung… đem lại sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của khách hàng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Logi 3 đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2km
- Sân bay: 2,5km
- Nhà ga tàu hỏa: 2,4km
- Bến xe: 6,7km
- Bệnh viện: 2,5km
Thông tin chi tiết của tòa nhà Logi 3:
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Logi 3 |
Địa chỉ | 01 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 4 tầng | |
Số thang máy | 2 | |
Năm hoàn thành | 2020 | |
Diện tích 1 sàn | 980 m2 | |
Diện tích cho thuê | 154m2 – 450m2 – 600m2 | |
Giá tham khảo | từ 19$/m2/tháng | |
Phí giữ xe | Thương lượng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ điện riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Từ 5 năm trở lên |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 12 tháng | |
Thời gian free setup | thương lượng | |
Khả năng mở rộng | có |
Lưu ý: Giá thuê và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng Thư Dung Plaza Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Logi 3 Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định (thương lượng)
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà bao gồm:
+ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung.
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
+ Giữ xe nhân viên miễn phí.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần…
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng….
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 12 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng.