Cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo Đà Nẵng

Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:115,000,000 VNĐ/tháng
Diện tích:490m²

Bạn có dự định tìm thuê văn phòng làm việc mới với một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo các yếu tố về không gian, ánh sáng, nhằm giúp cho nhân viên tập trung và làm việc thoải mái hơn thì đừng bỏ qua tòa nhà cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo Đà Nẵng

Tổng quan tòa nhà cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo Đà Nẵng 

Tòa nhà cho thuê văn phòng nằm tại tuyến đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà – tọa lạc tại vị trí giao thông sầm uất, thuận lợi trong di chuyển. Tòa nhà được xây dựng mới hoàn toàn với thiết kế hiện đại, thoáng gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Ngoài ra tòa nhà còn có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn. Bên cạnh đó, xung quanh có nhiều tiện ích như nhà hàng, quán ăn, … rất thích hợp để đặt văn phòng làm việc hoặc công ty có quy mô. 

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 3,6km
  • Sân bay: 4,5km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 4,6km 
  • Bến xe: 8,1km 
  • Cầu Rồng: 0,85km 

Thông tin chi tiết tòa nhà cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo Đà Nẵng 

Tên tòa nhà Tòa nhà đường Trần Hưng Đạo 
Địa chỉĐường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 
Kết cấu7 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích đất5mx20m 
Diện tích sử dụng70m2 
Giá thuê nguyên tòa giá: 5000$/tháng
thuê lẻ: 12$/m2/tháng 
CọcThương lượng
Thanh toán 6 đến 12 tháng
Hợp đồng tối thiểu 1 năm 

Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi và cập nhật tùy theo từng thời điểm 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà đường Trần Hưng Đạo 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo bao gồm:

  • Chi phí quản lý của tòa nhà.
  • Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
  • Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
  • Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
  • Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
  • Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
  • Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
  • Diệt côn trùng định kỳ.
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
  • Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
  • Dịch vụ thang máy.
  • Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
  • Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
  • Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
  • Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: đang cập nhật.
  • Đặt cọc: đang cập nhật.
  • Thanh toán: đang cập nhật.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Bạn đang tìm văn phòng cho thuê tại đà nẵng giá rẻ uy tín

    Tìm kiếm

    Loại bất động sản
    Tỉnh/Thành phố
    Quận/Huyện
    Đơn giá (VNĐ/tháng)
    Giá tối thiểu 0
    -
    Giá tối đa 400,000,000
    * Đơn giá ở trên được tính theo (VNĐ/tháng).
    Tiện ích đi kèm