Mizuland xin giới thiệu đến mọi người tòa nhà văn phòng cho thuê mới, khan trang, tiện nghi cùng nhiều tiện ích xung quanh tại đường Trần Văn Trứ Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét đặc trưng và chính sách cho thuê của tòa nhà này nhé!
Tổng quan về tòa nhà
Tòa nhà nằm ngay tại đầu đường Trần Văn Trứ với vị trí rất thuận tiện. Từ đây đến những nơi phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và kinh doanh như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà ga, sân bay, thư viện thành phố …chỉ vài phút đi bộ hoặc xe máy.
Tòa nhà có kết cấu 6 tầng nổi 1 tầng hầm. Trong đó tầng trên cùng tòa nhà hiện đã được cho thuê làm quán cà phê. Còn lại 5 tầng trống suốt cho thuê làm văn phòng với tổng diện tích sử dụng lên đến 1000m2. Là sự lựa chọn lý tưởng của những đơn vị khoảng 200 – 350 nhân sự, thích không gian độc lập, tự chủ vận hành, giờ làm việc tự do.
Vị trí văn phòng cho thuê tại tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,8km
- Sân bay: 3,3km
- Nhà ga tàu hỏa:3,4km
- Bến xe: 7,7km
- Bệnh viện: 3,2km
- Sông Hàn: 200m
Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê tại tòa nhà đường Trần Văn trứ
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Tòa nhà đường Trần Văn Trứ |
Địa chỉ | Trần Văn Trứ, Hải Châu | |
Kết cấu | 6 tầng nổi 1 tầng hầm | |
Thang máy | 1 thang | |
Phát phát điện | Có | |
Năm hoàn thành | 2021 | |
Diện tích đất | 230m2 | |
Diện tích 1 sàn | 200m2 | |
Diện tích và giá thuê | Tổng diện tích cho thuê | Cho thuê 5 tầng, 1000m2 |
Giá thuê tham khảo | 200 triệu đồng | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 3 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Tổng các chi phí khách thuê phải trả khi thuê văn phòng
- Tiền thuê văn phòng: triệu/ tháng.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: tối thiểu 1 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Ưu điểm nổi bật khi làm việc với Mizuland tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Gọi Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay khi có nhu cầu tìm thuê tòa nhà nguyên căn làm văn phòng để được Mizuland tư vấn xuyên suốt quá trình thuê và sau thuê nhé!