Văn phòng cho thuê Quốc Bảo Building Đà Nẵng – Tòa nhà nằm ngay khu vực Sân bay, khu vực giao thông đông đúc, gần các tuyến đường chính khác như Nguyễn Văn Linh, …. gần khu vực tập trung các tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn,… rất thích hợp để đặt văn phòng đại diện hoặc mở công ty có quy mô.
Tổng quan tòa nhà Quốc Bảo Building Đà Nẵng
Tòa nhà có công trình với thiết kế hiện đại, thoáng mát gồm 7 tầng, 1 thang máy và 1 tầng hầm rộng được sử dụng cho việc để xe. Ngoài ra tòa nhà chuẩn bị được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2019, cơ sở vật chất mới, hiện đại, có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng 24/24h, hệ thống PCCC đạt chuẩn cùng với hệ thống camera an ninh, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Quốc Bảo Building Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 4,5km
- Sân bay: 800m
- Nhà ga tàu hỏa: 2,8km
- Bến xe: 5,4km
- Bệnh viện: 3,4km
Thông Tin Chi Tiết Về Tòa Nhà Quốc Bảo Building Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Quốc Bảo Building |
Địa chỉ | 23 Trường Thi 1 | |
Kết cấu | 7 tầng + 1 tầng hầm | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | cuối năm 2019 | |
Diện tích 1 sàn | 220m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | đang cập nhật |
Giá tham khảo | đang cập nhật | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 1 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích của văn phòng cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Quốc Bảo Building Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Quốc Bảo Building Đà Nẵng bao gồm
+Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
+ Nội thất cơ bản
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung .
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn đang muốn tìm một văn phòng làm việc mới tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland thông qua hotline 088.880.7499 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.