Bạn có dự định tìm thuê văn phòng tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn – One Opera cũ là một gợi ý dành cho bạn tham khảo. Bài viết dưới đây là một vài thông tin Cho thuê văn phòng Mường Thanh Sông Hàn – One Opera cũ Đà Nẵng.
Tổng quan tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn – One Opera cũ Đà Nẵng
Chúng tôi cho thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Linh. Tòa nhà văn phòng Mường Thanh Sông Hàn với thiết kế 23 tầng gồm hơn 50 văn phòng cho thuê, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Lại nằm ngay trên trục đường tài chính Nguyễn Văn Linh, gần sân bay quốc tế, tuyến đường vàng, điều này khiến tòa nhà trở thành một địa điểm tuyệt vời cho các công ty đang tìm kiếm văn phòng cho mình.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn – One Opera cũ Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 3,2km
- Sân bay: 1,5km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,8km
- Bến xe: 5,5km
- Bệnh viện: 1,7km
Thông Tin Chi Tiết Tòa Nhà Mường Thanh Sông Hàn
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Mường Thanh Sông Hàn |
Địa chỉ | 115 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 23 tầng | |
Số thang máy | 4 thang | |
Năm xây dựng | 2007 | |
Diện tích 1 sàn | 1000m2 | |
Khả năng mở rộng | có | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | Cắt linh hoạt từ 45m2, 90m2, 140m2, … |
Giá thuê | từ 8.5 USD/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | thương lượng | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 5 năm |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng/ lần |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Tham khảo thêm tại đây: Cho thuê văn phòng Vietinbank Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Mường Thanh Sông Hàn – One Opera cũ Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà bao gồm
- Dịch vụ an ninh, bảo vệ
- Dịch vụ giữ xe cho nhân viên
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh và thu gom rác thải các khu vực công cộng
- Nước sinh hoạt;
- Điện tại các khu vực công cộng;
- Hệ thống điện, thang máy, ổ cắm điện, đầu vào 3 pha 4 dây, đồng hồ điện tính toán chỉ số Kwh tại mặt bằng thuê;
- Bảo dưỡng, bảo trì tòa nhà
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 5 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland thông qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! Tại đây bạn ẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng.