Nếu bạn có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng nhằm mở rộng không gian làm việc thì hãy lưu ngay văn phòng cho thuê Vĩnh Trung Hexagon Đà Nẵng.
Tổng quan tòa nhà Vĩnh Trung Hexagon Đà Nẵng
Văn phòng cho thuê Hexagon Office nằm tại tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, trung tâm Thành Phố Đà Nẵng. Văn phòng nằm tại khu vực có giao thông thuận lợi, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm hành chính và các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Vĩnh Trung Hexagon Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,1km
- Sân bay: 2,2km
- Nhà ga tàu hỏa: 850m
- Bến xe: 4,8km
- Bệnh viện: 1km
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê trong tòa nhà Vĩnh Trung Hexagon
Thông tin chung | Tên gọi | Vĩnh Trung Hexagon |
Địa chỉ | 295 Hùng Vương | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 215m2 |
Giá thuê | 12$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | đã bao gốm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | tiền điện điều hòa đã bao gồm trong phí dịch vụ | |
Giá nước | đang cập nhật | |
Điều kiện thuê | Cọc | đang cập nhật |
Thanh toán | đang cập nhật |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm
>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê SCIC Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Vĩnh Trung Hexagon Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Vĩnh Trung Hexagon bao gồm:
+ Lễ tân tiếp khách chuyên nghiệp.
+ Khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng
+ Trang thiết bị văn phòng bàn, ghế, máy lạnh, máy nóng lạnh, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…
+ Free tiền điện, nước , internet cáp quang tốc độ cao
+ Bảo vệ 24/24, tạp vụ riêng
+ Cafe, trà miễn phí
+ Bảo vệ 24/24, tạp vụ riêng
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: đang cập nhật
- Đặt cọc: đang cập nhật
- Thanh toán: đang cập nhật
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!