Tòa nhà cho thuê văn phòng Bạch Đằng Đà Nẵng nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Là tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, nơi các công ty đặt trụ sở cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có ý định tìm thuê văn phòng mới hãy lưu ngay lại và tham khảo ngay nhé.
Tổng quan tòa nhà Bạch Đằng Đà Nẵng
Tòa nhà Bạch Đằng gồm có 7 tầng văn phòng cho thuê, mỗi tầng chia làm 2 phòng được ngăn cách bởi khu vực chung gồm khu vực vệ sinh và thang máy, thang bộ.
Tòa nhà được xây dựng năm 2015 và được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Xây Dựng Và Đầu Tư Phát Triển Bạch Đằng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Bạch Đằng Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 6,0km
- Sân bay: 4,8km
- Nhà ga tàu hỏa: 6,2km
- Bến xe: 9,6km
- Bệnh viện: 6,3km
Thông tin chi tiết của tòa nhà Bạch Đằng Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Bạch Đằng |
Địa chỉ | 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh | |
Kết cấu | 07 tầng | |
Số thang máy | 01 | |
Năm hoàn thành | 2015 | |
Diện tích 1 sàn | 270 m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 17m2, 24m2, 110m2 |
Giá tham khảo | 6.3-9.1$/m2/tháng | |
Phí giữ xe | Miễn phí | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | 8.000đ/m3 | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Từ 2 năm trở lên |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá thuê và Diện tích có thể thay đổi tùy thời điểm
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Bạch Đằng Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Bạch Đằng Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí quản lý của tòa nhà.
- Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
- Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
- Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
- Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
- Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
- Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
- Diệt côn trùng định kỳ.
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
- Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
- Dịch vụ thang máy.
- Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
- Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
- Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!