Trong trạng thái bình thường mới, thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng đang dần “hot” trở lại sau giai đoạn ế ẩm vì dịch bệnh. Và nắm bắt nhu cầu thị trường tòa nhà Y Space tại 110B Nguyễn Hữu Thọ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu một vài thông tin cho thuê văn phòng Yspace Đà Nẵng dưới đây!
Tổng quan tòa nhà Yspace Đà Nẵng
Tòa nhà Yspace tọa lạc tại tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Yspace Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 3,5km
- Sân bay: 2,4km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,7km
- Bến xe: 6,3km
- Bệnh viện: 4,3km
Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng cho thuê
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Yspace |
Địa chỉ | 110B Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu | |
Kết cấu | 4 tầng | |
Số thang máy | đang cập nhật | |
Năm hoàn thành | đang cập nhật | |
Diện tích 1 sàn | đang cập nhật | |
Khả năng mở rộng | đang cập nhật | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 250m2 |
Giá thuê | 6.95$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng, giá nhà nước 3.500đ/kwh | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | đang cập nhật | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | đang cập nhật |
Đặt cọc | đang cập nhật | |
Thanh toán | đang cập nhật |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Yspace Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: 6.95 USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Yspace Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí quản lý của tòa nhà.
- Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
- Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
- Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
- Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
- Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
- Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
- Diệt côn trùng định kỳ.
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
- Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
- Dịch vụ thang máy.
- Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
- Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
- Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: đang cập nhật
- Đặt cọc: đang cập nhật
- Thanh toán: đang cập nhật
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!