Bạn đang có nhu cầu tìm thuê một văn phòng làm việc mới thì đừng bỏ qua tòa nhà Hải Vân Đà Nẵng. Bởi đây là một tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng với nhiều tiện ích khác nhau, rất thích hợp cho việc đặt văn phòng làm việc. Cùng tìm hiểu thông tin Văn phòng cho thuê Hải Vân Tại Đà Nẵng
Tổng quan tòa nhà Hải Vân Đà Nẵng
Văn phòng cho thuê Hải Vân tại Đà Nẵng nằm tại 150 – 156 Nguyễn Văn Linh ngay vị trí Trung tâm của Thành phố
Với vị trí rất thuận tiện, từ đây đến những nơi phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và kinh doanh như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà ga, sân bay, thư viện thành phố …chỉ vài phút đi bộ hoặc xe máy.
Tòa nhà Hải Vân gồm có 07 tầng với các công năng cụ thể như sau:
-Tầng trệt: Showroom, ngân hàng, siêu thị.
-Tầng 2-6: Văn phòng
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Hải Vân Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 3,2km
- Sân bay: 1,4km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,5km
- Bến xe: 5,4km
- Bệnh viện: 2,1km
Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê tại tòa nhà Hải Vân:
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Hải Vân |
Địa chỉ | 150 – 156 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 7 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Diện tích 1 sàn | 500m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | cắt linh hoạt từ 160-400m2 |
Giá tham khảo | 11-25$/m2/tháng | |
Phí giữ xe | Thuê 10 m2 văn phòng sẽ được miễn phí 1 chỗ để xe. | |
Phí dịch vụ | Free | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng, giá nhà nước | |
Giá nước | Free | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 2 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê Aptek tại Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Hải Vân Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Hải Vân Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
- Chi phí máy phát điện
- Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
- Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
- Điện chiếu sáng khu vực chung
- Camera an ninh ở các tầng
- Chỗ để xe rộng
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Do vậy nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng mới tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 để được tư vấn và hỗ trợ. Tại đây, đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc và luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt chặng đường tìm thuê văn phòng.