Tòa nhà CIENCO 5 một trong những tòa nhà hạng C cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa, một khu vực giao thoa giữa trung tâm hành chính và kinh tế sôi động của thành phố. Tại đây khu vực giao thông thuận lợi, hạ tầng đôngg bộ, rất thích hợp để đặt văn phòng làm việc. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây về thông tin Cho thuê văn phòng CIENCO 5 Đà Nẵng.
Tổng quan tòa nhà CIENCO 5
Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng toà nhà CIENCO 5 nằm trên trục đường Nguyễn Du, khu vực an ninh, gần các đơn vị hành chính của thành phố. Tuyến đường này có nhiều quán coffee, quán ăn gần vị trí tòa nhà CIENCO 5. Tòa nhà sử dụng 4 thang máy với sức chứa mỗi thang tối đa là 11 người, đảm bảo việc di chuyển giữa các tầng được nhanh chóng. Chủ nhà thân thiện, mọi vấn đề đều có thể thỏa thuận để hai bên có thể dễ dàng đi đến quyết định.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà CIENCO 5 đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 450m
- Sân bay: 4,2km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,6km
- Bến xe: 6,5km
- Bệnh viện: 1,2km
Thông tin chi tiết Văn phòng cho thuê tại tòa nhà CIENCO 5 Đà Nẵng:
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | Cienco 5 |
Địa chỉ | 77 Nguyễn Du | |
Kết cấu | 14 tầng | |
Số thang máy | 4 | |
Năm hoàn thành | 2000 | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 420m2 |
Giá tham khảo | 8.18 – 18.18$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn | 2 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng | |
Thời gian free setup | 15-30 ngày |
Lưu ý: Giá và diện tích câp nhật theo từng thời điểm
>>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng Home Center Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà CIENCO 5 Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ của tòa nhà bao gồm
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
- Chi phí máy phát điện
- Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
- Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
- Điện chiếu sáng khu vực chung
- Camera an ninh ở các tầng
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Bạn đang gặp một vài khúc mắc trong vấn đề tìm kiếm một văn phòng làm việc mới thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng.