Văn phòng cho thuê tại KS Đỗ Hải Đà Nẵng nằm ngay đường Nguyễn Văn Linh, trung tâm thành phố. Đia điểm quá tốt để các công ty đặt văn phòng, trụ sở kinh doanh,… Nằm trên tuyến đường vàng, nơi tập trung nhiều công ty, ngành hàng lớn, view cực kì đẹp. Đừng vội bỏ qua mà hãy cùng Mizuland tìm hiểu ngay nhé.
Tổng quan KS Đỗ Hải Đà Nẵng
Tòa nhà Đỗ Hải được xây dựng và hoàn thành năm 2015 với kết cấu 14 tầng, 2 thang máy hiện đại. Cơ sở vật chất và hệ thống đèn điện chiếu sáng đảm bảo kỹ thuật, độ an toàn cao. Có trang bị hệ thống pccc, CAMERA an ninh,… Với diện tích sàn 300m2, và diện tích cho thuê 200m2 (có cắt diện tích linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê), mức giá chỉ 38,5 triệu/tháng, rất tốt.
Khoảng cách từ KS đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ KS Đỗ Hải Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 3,1km
- Sân bay: 1,6km
- Nhà ga tàu hỏa: 2,1km
- Bến xe: 5,6km
- Bệnh viện: 2,0km
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê tại KS Đỗ Hải Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | Đỗ Hải |
Địa chỉ | 193 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 14 tầng | |
Số thang máy | 2 thang | |
Năm hoàn thành | 2015 | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 300m2 |
Diện tích sử dụng | 600m2 | |
Diện tích cho thuê | 200m2 | |
Giá tham khảo | 7,2$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | 0 | |
Giá điện | Tính theo công tơ riêng, giá nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn | 2 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn thay đổi và cập nhật tùy theo từng thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại KS Đỗ Hải Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: 7.2 USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ KS Đỗ Hải Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
- Chi phí máy phát điện
- Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
- Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
- Điện chiếu sáng khu vực chung
- Camera an ninh ở các tầng
- Phí gửi xe tùy vào diện tích thuê
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!