Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH LLC Mizuki – Chuyên kinh doanh & tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng đang cần tuyển dụng vị trí sau:
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 02 người
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 – 12h00 thứ bảy.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 06 Trần Phú, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Mô tả công việc:
– Khai thác thị trường các sản phẩm được Công ty định hướng, tạo doanh số và phát triển quan hệ với khách hàng (tìm, lấy, giữ và phát triển quan hệ khách hàng);
– Tìm hiểu, nắm giữ và thông tin sản phẩm càng chi tiết càng tốt và phải cập nhật lên hệ cơ sở dữ liệu của công ty và báo cáo lên cấp trên;
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tư vấn, hỗ trợ khách thuê chọn sản phẩm phù hợp, đưa khách đi xem bất động sản, tư vấn tiến trình thương lượng, ký kết hợp đồng thuê bất động sản thuộc nhóm sản phẩm của Mizuland;
– Thu thập thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành;
– Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ tới hạn;
– Tổng kết hoạt động và báo cáo lên Giám Đốc, đưa ra các đề xuất để phát triển công ty;
– Tham gia tích cực vào các hoạt động của Công ty (training, ngoại khóa, họp,…)
– Thực hiện nghiêm túc các qui định, quyết định, nguyên tắc công ty đề ra.
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
– Thu nhập = Lương cứng 5 – 7 triệu/tháng + Lương doanh số (Thu nhập từ 15 triệu).
– Được hưởng tất cả các chế độ lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ mail: ketoan.mizuki@gmail.com c/c: thaonguyen.mizuki@gmail.com
hoặc liên hệ Ms. Viên: 0935.879.357 – Hành chính nhân sự.
Ưu tiên ứng viên nộp sớm.