Công ty TNHH LLC Mizuki – Thương hiệu Mizuland với hơn 6 năm liên tục dẫn đầu trên địa bàn Đà Nẵng trong lĩnh vực cho thuê Cao ốc Văn phòng với các đặc trưng sau:
Tập trung tại thị trường Đà Nẵng – Miền Trung, là Công ty Đại lý Môi giới có quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp. Và có yếu tố Nhật Bản duy nhất tại Đà Nẵng.
Thâm niên, tham gia thị trường cho thuê tại Đà Nẵng từ những năm 2015, với thành tích Đại lý chủ chốt tại các tòa nhà danh tiếng tại Đà Nẵng như Tòa nhà Phi Long, Tòa nhà Luxury, Tòa nhà Indochina. Và đồng đại lý cho hàng trăm các tòa nhà Cao ốc khác tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.
Là Công ty Dịch vụ đi tiên phong trong việc cung cấp cho Các Doanh nghiệp trọn gói dịch vụ xuyên suốt quá trình tìm thuê và cho thuê. Từ việc phân tích xác định nhu cầu trung và dài hạn, tuyển chọn các Tòa nhà phù hợp, tư vấn, kiểm chứng, làm báo cáo tổng hợp, đến việc giải quyết thương lượng, soạn thảo, kiểm tra trước ký kết hợp đồng và bàn giao mặt bằng cùng nhiều tác vụ khác của cả quá trình thuê. Công ty có tệp khách hàng đa dạng về độ lớn, đa quốc gia, đa ngôn ngữ.
Coi trọng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa omotenashi, tuân thủ nghiêm ngặt các giá trị đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ qui định pháp luật, luật Thuế, luật Lao động, luật Doanh nghiệp với Giá trị cốt lõi: MINH BẠCH – TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ.
Hiện nay Công ty đang có quy mô nhân sự 15 người (trong đó có 1 chuyên gia người Nhật Bản, 2 Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh) và chúng tôi đang cần tăng cường nhân sự cho phòng Kinh doanh nên mong muốn tìm được những nhân sự có phẩm chất và năng lực phù hợp để cùng Công ty chúng tôi phát triển.
Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng vị trí sau: NHÂN VIÊN KINH DOANH (THU NHẬP THỰC TẾ TỪ 15 TRIỆU/THÁNG)
Số lượng: 02 người
Thời gian làm việc: Từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h15 – 12h15 thứ 7.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 06 Trần Phú, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Mô tả công việc:
- Khai thác thị trường Cho thuê theo định hướng của Công ty, qua đó tạo ra doanh số cung ứng dịch vụ. Thu thập thông tin về các sản phẩm/dịch vụ có tính cạnh tranh cùng ngành;
- Tìm kiếm; Giữ gìn và phát triển mối quan hệ với danh sách khách hàng tiềm năng được giao;
- Tìm kiếm và cập nhật thông tin cho thuê theo qui định của Cơ sở dữ liệu trong Công ty;
- Phụ trách Tư vấn, hỗ trợ khách thuê chọn sản phẩm phù hợp. Đưa khách đi xem bất động sản, tư vấn tiến trình thương lượng, ký kết hợp đồng thuê bất động sản thuộc các nhóm sản phẩm của Công ty theo đúng qui trình được đào tạo;
- Hỗ trợ bộ phân Kế toán trong việc thu hồi công nợ tới hạn;
- Tất cả các mô tả công việc trên đều được hướng dẫn chi tiết theo qui trình và có công cụ, phần mềm hỗ trợ.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn Khai thác cho thuê;
- Thái độ tích cực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có đam mê kinh doanh;
- Hòa đồng, thân thiện và trung thực. Sẵn sàng hỗ trợ đồng đội, Teamwork;
- Tự trang bị phương tiện đi lại, và phương tiện làm việc (laptop, smart phone);
- Sẵn sàng tham gia tích cực vào các hoạt động của Công ty (training, ngoại khóa, họp …)
- Cam kết Thực hiện nghiêm túc các qui định và văn hóa doanh nghiệp trong Công ty.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân tiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
- Tông Thu nhập bao gồm các thành phần Lương cứng + Lương doanh số Cho thuê + Thưởng Doanh số Dịch vụ gia tăng + Thưởng đánh giá + Thưởng phúc lợi…
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ mail: ngantran@mizuland.vn c/c: nguyenthao@mizuland.vn, thuyle@mizuland.vn hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Thuỷ 0932.545.863 – Hành chính nhân sự.
Bắt đầu nhận hồ sơ và phỏng vấn từ ngày ra thông báo đến hết giờ Hành chính ngày 30/6/2023.
Thời gian phỏng vấn: buổi sáng các ngày thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm.
Sẽ có thông báo Ngưng nhận hồ sơ trên website “Mizuland.vn” nếu đã đủ chỉ tiêu tuyển dụng.