Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH LLC Mizuki – Chuyên kinh doanh & tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng đang cần tuyển dụng vị trí sau:
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
Số lượng: 05 người
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 – 12h00 thứ bảy.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 06 Trần Phú, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong các công việc kinh doanh;
- Đi thu thập, điều tra thông tin thị trường theo chỉ đạo.
- Hỗ trợ các bộ phận khác tại văn phòng theo yêu cầu của ban giám đốc;
- Soạn thảo các loại giấy tờ, văn bản phục vụ cho công tác bán hàng.
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 22 đến 30 tuổi (ưu tiên sinh viên mới ra trường)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: word, excel, power point.
- Thái độ tích cực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có đam mê kinh doanh;
- Hòa đồng, thân thiện và trung thực. Sẵn sàng hỗ trợ đồng đội, Teamwork;
- Tự trang bị laptop, smart phone thuận tiện cho công việc;
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
- Thu nhập = Lương cứng từ 5 triệu/tháng + Thưởng theo các hợp đồng trực tiếp hỗ trợ (Thu nhập từ 10 triệu).
- Được hưởng tất cả các chế độ lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
Địa chỉ nộp hồ sơ
Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ mail: ketoan.mizuki@gmail.com c/c: thaonguyen.mizuki@gmail.com
hoặc liên hệ Ms. Viên: 0935.879.357 – Hành chính nhân sự.
Ưu tiên ứng viên nộp sớm.