Văn phòng cho thuê tại tòa nhà EMBASSY Đà Nẵng

Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:Liên hệ
Diện tích:20m²

Bạn đang tìm cho mình văn phòng làm việc nằm tại trung tâm thành phố thì hãy lưu ngay văn phòng cho thuê tòa nhà Embassy Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tổng quan tòa nhà Embassy Đà Nẵng

Văn phòng cho thuê tòa nhà Embassy Đà Nẵng tọa lạc tại tuyến đường một chiều Trần Phú, trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa cùng các tiện ích đã có sẵn nên luôn là sự lựa chọn cho không gian làm việc ngắn hạn của các cá nhân và Công ty. Với lợi thế nằm ngay trên đường Trần Phú, một trong những tuyến đường đắt đỏ của Đà Nẵng với hàng loạt sự ngự trị của các ông lớn nhỏ đa ngành, đây cũng là con đường thu hút đông đảo khách du lịch, nối liền các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Tòa nhà có sẵn quán coffee, trà nước miễn phí.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Embassy Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 1,1km
  • Sân bay: 3,5km
  • Nhà ga tàu hỏa: 2,2km 
  • Bến xe: 6,7km 
  • Bệnh viện: 1,5km

Thông tin chi tiết  văn phòng cho thuê tại Tòa nhà Embassy Đà Nẵng

Thông tin chung
Tên tòa nhà:Embassy
Địa chỉ83 Trần Phú
Kết cấu4 tầng
Số thang máy0
Năm hoàn thành2019
Diện tích và giá
Diện tích 1 sàn200m2
Diện tích sử dụng800m2
Diện tích cho thuê20m2
Giá tham khảođang cập nhật
Phí dịch vụđã bao gồm trong giá thuê
Giá điệnbao tiền điện
Giá nướcfree
Thuế VAT10%
Điều kiện thuê
Thời hạn1 năm
Đặt cọc2 tháng
Thanh toán2 tháng

Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm.

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Embassy Đà Nẵng

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Embassy Đà Nẵng bao gồm

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà

+ Chi phí máy phát điện

+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.

+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

+ Điện chiếu sáng khu vực chung .

+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: 2 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng làm việc mới tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 088.880.7499 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. 

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tìm kiếm

    Loại bất động sản
    Tỉnh/Thành phố
    Quận/Huyện
    Đơn giá ($/m²/tháng)
    Giá tối thiểu 0.00
    -
    Giá tối đa 5,220.00
    * Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
    Tiện ích đi kèm