Với ưu điểm không gian thoáng mát, thoải mái, thời gian làm việc tự do thì văn phòng cho thuê nguyên tòa luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi tìm thuê văn phòng làm việc. Nếu bạn có dự định tìm văn phòng cho thuê nguyên tòa tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Tổng quan tòa nhà
Cho thuê văn phòng nguyên tòa đường Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Tòa nhà có kết cấu 8 tầng nổi và 1 tầng hầm. Có 1 thang máy, 2 thang bộ, được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ, văn phòng cao cấp. Tòa nhà có sân thượng thoáng đẹp, hướng Cầu Rồng, nhà bên lề phải thuận tiện cho việc dừng đỗ xe, cách Nguyễn Văn Linh 30m.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà cho thuê văn phòng đường Phan Châu Trinh Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 1,1km
- Sân bay: 2,3km
- Nhà ga tàu hỏa: 2,0km
- Bến xe: 6,2km
- Bệnh viện: 1,8km
Thông tin chi tiết văn phòng trong tòa nhà đường Phan Châu Trinh Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Tòa nhà đường Phan Châu Trinh |
Địa chỉ | Phan Châu Trinh | |
Kết cấu | 8 tầng nổi và 1 tầng hầm | |
Số thang máy | 1 thang | |
Năm hoàn thành | đang cập nhật | |
Tổng diện tích sàn | hơn 1200m2 | |
Khả năng mở rộng | Có | |
Diện tích và giá | Diện tích | 4,6m x 27m |
Giá thuê | 85tr/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | đang cập nhật | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 3 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng/ lần |
Lưu ý: Giá cho thuê có thể thay đổi và cập nhật tùy theo từng thời điểm
Tổng các chi phí khách thuê phải trả khi thuê văn phòng
- Tiền thuê văn phòng: 85 triệu/ tháng.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
Các tiện ích tòa nhà bao gồm
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: tối thiểu 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Gọi 088.880.7499 ngay khi có nhu cầu tìm thuê tòa nhà nguyên căn làm văn phòng để được Mizuland tư vấn xuyên suốt quá trình thuê và sau thuê nhé!